Tìm kiếm sản phẩm
Đối tác
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 25
   Truy cập trong ngày : 1009
   Tổng số truy cập : 3883915
Thông tin lắp đặt sản phẩm
ỨNG DỤNG CỦA GƯƠNG CẦU Gương cầu lồi sử dụng làm gương chiếu hậu cho xe ôtô, xe máy, gương quan sát đường bộ, thường được đặt ở chỗ góc cua, ngã ba, ngã tư  Xem chi tiết »
Dùng gương cầu kiểm định kiểm tra an ninh cho xe APEC Để đảm bảo an ninh an toàn cho phương tiện của các đoàn lãnh đạo và quan chức cao cấp các nền kinh tế tham dự APEC, các sỉ quan an ninh đã kiểm tra tỉ mỉ lô 40 chiếc Ford Expedition đen trũi nhập khẩu. Những chiếc gương cầu kiểm định cán dài được dùng để soi từng milimét gầm xe. Tiếp đó là đến công đoạn kiểm tra phóng xạ và vũ khí, chất nổ.  Xem chi tiết »
Lắp thí điểm gương cầu lồi, đèn tín hiệu tại một số tuyến đường ngang có nguy cơ mất an toàn Việc lắp gương cầu lồi, đèn tín hiệu có chu kỳ phát sáng tại những đường ngang khuất tầm nhìn, giúp phòng tránh rủi ro, đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện.  Xem chi tiết »
Hà Tây - khắc phục hệ thống gương cầu lồi hết tác dụng Đường lên đỉnh núi Ba vì (Hà Tây) khúc khuỷu, cua nguy hiểm và đã gắn Gương cầu lồi nhưng bị phá vỡ, mất tác dụng quan sát gây nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông trên tuyến đường.  Xem chi tiết »
Thay mới Gương cầu lồi dọc tuyến đường lên núi Cấm Khu du lịch núi Cấm thay mới hệ thống gương cầu lồi đảm bảo quan sát cho người và phương tiện lưu thông trên tuyến đường đèo dốc được an toàn.  Xem chi tiết »
Gương cầu lõm Khái niệm về Gương cầu lõm  Xem chi tiết »
Gương cầu lồi Gương cầu lồi luôn cho ta ảnh ảo, cùng chiều và nhỏ hơn vật  Xem chi tiết »
GƯƠNG CẦU LỒI Được tổng hợp từ chất liệu Polyme, có bề mặt trong sáng, độ bền cao, chống va đập.  Xem chi tiết »
Hiển thị 49 đến 56 trong 56 tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 0938 779 118
Kinh doanh 0868 425 258 Kinh doanh
Kinh doanh 0984 598 268
Tìm kiếm sản phẩm
Lên đầu trang
(028) 62 830 956