Tìm kiếm sản phẩm
Đối tác
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 2
   Truy cập trong ngày : 75
   Tổng số truy cập : 3893029
Thông tin lắp đặt sản phẩm
Phương pháp sử lý bề mặt và sơn lên cao su Để tạo ra kết dính cấu trúc với độ bền cao, sơn, các mảng ôxít , dầu, bụi, mốc, chất ngăn cản kết dính và tất cả các chất gây ô nhiễm bề mặt phải được loại bỏ hoàn toàn.  Xem chi tiết »
Loạn về chủng loại và chất lượng gương cầu Trên thị trường hiện xuất hiện rất nhiều loại gương cầu, có xuất xứ không rõ ràng. Khi mua hàng quý khách nên chọn địa chỉ công ty tin cậy.  Xem chi tiết »
Cao su non dạng tấm Cao su non dạng tấm KBN chủ yếu được tổng hợp từ cao su thiên nhiên cộng với một số phụ gia để tạo ra các sản phẩm cao su non dạng tấm khác nhau, đáp ứng yêu cầu sử dụng trong công nghiệp và dân dụng.  Xem chi tiết »
Cao su tấm Cao su tấm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực dân dụng và công nghiệp, như cao su lót sàn, cao su chịu nhiệt, cao su chịu dầu, cao su băng tải...  Xem chi tiết »
Cao su kỹ thuật KBN Cao su kỹ thuật là một cụm từ chỉ chung cho tất cả các vật sử dụng trong các ngành kỹ thuật ñược làm từ nguyên liệu cao su.  Xem chi tiết »
Khác biệt giữa nhựa và cao su Cao su và nhựa là hai loại hoàn toàn khác nhau, cao su phần lớn được lấy từ cây cao su, còn nhựa lại là chất được tổng hợp từ dầu mỏ  Xem chi tiết »
Gương cầu lồi quan sát Gương cầu lồi quan sát và tác dụng gương cầu lồi  Xem chi tiết »
Các loại Biển báo giao thông Hình ảnh và chú thích về các biển báo giao thông hiện hành  Xem chi tiết »
Phân biệt thật giả gờ giảm tốc Gờ giảm tốc chất lượng không tốt tràn lan trên thị trường, với giá cả tương đối rẻ, nhưng thời gian sử dụng cực ngắn 2 đến 3 tháng là hỏng. Vì vậy để chọn được sản phẩm tốt, an toàn, chất lượng khách hàng nên chọn hàng Việt Nam trực tiếp liên hệ nhà sản xuất và cung cấp có uy tín, đồng thời xem hàng trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.  Xem chi tiết »
Cao su tổng hợp Cao su tổng hợp được dùng thay thế cao su tự nhiên, và có rất nhiều ứng dụng trong đời sống và khoa học kỹ thuật..  Xem chi tiết »
Cao su tấm đặc Cao su tấm đặc có đặc tính cách âm cách nhiệt, độ bền, tính đàn hồi cao cho nên được ứng dụng rộng dãi trong nền công nghiệp và dân dụng  Xem chi tiết »
Hiển thị 37 đến 48 trong 56 tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 0938 779 118
Kinh doanh 0868 425 258 Kinh doanh
Kinh doanh 0984 598 268
Tìm kiếm sản phẩm
Lên đầu trang
(028) 62 830 956